Chi bộ V trực thuộc Đảng bộ Sở Nội vụ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
         Vừa qua, Chi bộ V trực thuộc Đảng bộ Sở Nội vụ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Hứa Vũ Phong. 

         Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Lâm Văn Vinh, Bí thư Chi bộ V, cùng tham dự còn có cấp ủy Chi bộ, toàn thể đảng viên của Chi bộ V và quần chúng Hứa Vũ Phong.

Đồng chí Lâm Văn Vinh, Bí thư Chi bộ V công bố Quyết định kết nạp đảng viên

 

         Tại lễ kết nạp, đồng chí Lâm Văn Vinh, Bí thư Chi bộ V đã công bố và trao Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp quần chúng Hứa Vũ Phong vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

         Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hứa Vũ Phong đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đảng, thực hiện đúng Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với Nhân dân…; đồng thời, hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Đồng chí Lâm Văn Vinh, Bí thư Chi bộ V trao Quyết định kết nạp đảng viên

 

         Cuối buổi lễ kết nạp, đồng chí Lâm Văn Vinh, Bí thư Chi bộ V đã phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục tạo điều kiện bồi dưỡng, giúp đỡ, đồng chí Hứa Vũ Phong trong thời gian thử thách 12 tháng để phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng thời, đồng chí Bí thư Chi bộ cũng chúc mừng đồng chí Hứa Vũ Phong và khích lệ đồng chí tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng đảng viên trong chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi lễ Kết nạp đảng viên

           

                                                                                                                                                                                                                                                                                                        Tin, ảnh: Hồ Thị Diễm Thúy

Tin khác
1 2 
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 2 843
  • Tất cả: 1590759